Kết quả tìm kiếm cho "con nợ"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 36451
Thủ tướng cho biết Việt Nam xác định rõ “chuyển đổi kép: xanh hóa và số hóa” là yêu cầu khách quan, là lựa chọn chiến lược, là ưu tiên hàng đầu; vừa là nền tảng, vừa tạo động lực thúc đẩy phát triển.
Tổng Bí thư giao Đảng ủy Chính phủ chỉ đạo khẩn trương rà soát, sửa đổi, bổ sung chính sách, pháp luật về người có công; hoàn thành xử lý căn bản tồn đọng về chính sách người có công trong năm 2026.
Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Chủ tịch Quốc hội đề nghị các cơ quan của QH, Văn phòng QH khẩn trương hoàn thiện, trình ký ban hành các luật, nghị quyết vừa được thông qua tại Kỳ họp thứ 10.
Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội tổ chức giải đáp trực tuyến về các quy định về mức xử phạt hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp tại văn bản luật hiện hành.
Chân váy bút chì mang đến cho nàng vẻ đẹp thanh lịch, một thiết kế kinh điển giúp nàng thể hiện phong thái chuyên nghiệp mà vẫn tôn lên sự sành điệu.
Chọn kết thân với váy dáng dài, quý cô sẽ tự tin mặc đẹp suốt tuần từ văn phòng đến các bữa tiệc. Những thiết kế dáng dài nổi bật nhất mùa gọi tên váy sơ mi, váy ren dáng midi, váy yếm phối áo sơ mi lụa...
Macbook Air M2 dù đã ra mắt được vài năm nhưng vẫn giữ được sức hút mãnh liệt trên thị trường. Bạn đang phân vân không biết có nên mua chiếc máy này vào thời điểm hiện tại hay cố lên đời cao hơn. Bài viết này sẽ phân tích chi tiết để bạn thấy đây là món hời lớn nhất năm nay.
Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, khóa XIII đã công bố 10 hoạt động nổi bật của các cấp Hội trong năm 2025.
Ngày 15 và 16/12, Hội Cựu chiến binh tỉnh An Giang tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Sau 5 tháng trăn trở, anh Nguyễn Toại Nguyện (ngụ xã Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh) cùng con gái tìm ra giải pháp thoát hiểm bằng cáp xiên, với mong muốn góp thêm phương án thoát nạn khi xảy ra sự cố cháy nổ tại nhà cao tầng.
Năm 2026, các cuộc tấn công mạng dùng AI gia tăng, đe dọa an ninh và làm xói mòn niềm tin số trong môi trường kỹ thuật số ngày càng phức tạp.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.